Bảng Báo Giá Thi Công Nội Thất Văn Phòng Chi Tiết 2022

Trước khi thiết kế nội thất, các doanh nghiệp luôn tìm hiểu kỹ về đơn vị thiết kế cũng như bảng báo giá thi công nội thất văn phòng chi tiết. Bước này giúp họ cân, đo, đong, đếm được mức chi  phí phù hợp cần phải bỏ ra. Trong bài viết này, Ardeco cung cấp bảng báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói, cùng các yếu tố tác động trực tiếp đến chi phí để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc cân nhắc, lựa chọn đơn vị đồng hành phù hợp.

Nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng

Tầm quan trọng của việc thiết kế thi công nội thất văn phòng có lẽ ai cũng dễ dàng nhìn thấy. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, các đơn vị bắt đầu chú trọng hơn đến việc tạo cảm giác và điều kiện thoải mái cho nhân làm việc thay vì dùng khuôn khổ để răn đe. 

Chi phí thiết kế nội thất văn phòng ngày càng cao một phần là do nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng liên tục tăng

Mặt khác, người ta cũng bắt đầu chú ý hơn đến cái nhìn của khách hàng về đơn vị của mình. Không chỉ dừng lại ở việc đẹp, yêu cầu của các doanh nghiệp ngày nay là phải thật ấn tượng, truyền tải được văn hóa công ty hơn nữa còn phải độc đáo không bị hòa trộn với các doanh nghiệp khác. 

Chính những sự thay đổi trên đã thúc đẩy nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng ngày một tăng cao và trở thành hạng mục không thể thiểu của hầu hết các đơn vị. 

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí thiết kế và thi công nội thất văn phòng?

Có nhiều người vẫn thắc mắc yếu tố nào sẽ tác động đến đơn giá thi công nội thất văn phòng. Nếu bạn cũng đang có câu hỏi tương tự thì những hạng mục sau chính là câu trả lời.

Diện tích văn phòng

Việc sắp xếp, bố trí văn phòng sẽ có sự thay đổi theo diện tích. Đối với phòng diện tích lớn cần nhiều đồ nội thất và trang thiết bị. Tuy nhiên đối với phòng diện tích nhỏ mọi thứ đều cần được tối giản đến hết mức. Cũng vì điều đó mà tùy vào diện tích bảng báo giá nội thất văn phòng sẽ có sự thay đổi.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Mỗi phong cách thiết kế sẽ đòi hỏi một cách bài trí khác nhau. Vậy nên, nó ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế văn phòng cũng là điều dễ hiểu. Với đa dạng phong cách thiết kế hiện nay trên thị trường bạn có thể linh động chọn lựa để tìm ra phương án phù hợp với nguồn kinh phí của công ty. 

Nếu doanh nghiệp muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì nên chọn các phong cách mang tính chất tối giản và hiện đại. Ngược lại, nếu doanh nghiệp thích sự độc đáo, khác biệt, sang trọng thì mức phí cần chi trả sẽ có phần cao hơn đáng kể. Như bạn đã biết, để cho một một thiết kế độc đáo và khác lạ đòi hỏi các chuyên gia phải dành nhiều chất xám để lên ý tưởng và phương thức bố trí sao cho hài hòa mà vẫn thể hiện được nét riêng của đơn vị.

Phong cách thiết kế nội thất là một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến đơn giá thi công nội thất văn phòng

Vật liệu các loại nội thất

Có lẽ bạn cũng đã biết vật liệu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của các loại nội thất. Do đó mức giá giữa chúng bắt buộc phải có sự chênh lệch. Đơn giản như việc một chiếc tủ gỗ sẽ có giá đắt hơn một chiếc tủ nhựa là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy. Tương tự, một đồ dùng có kích thước lớn chắc chắn sẽ đắt hơn một đồ dùng có kích thước nhỏ cùng chất liệu.

Chính sách ưu đãi

Hầu hết các đơn vị đều sẽ có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc nhiều vào mức độ thân thiết và hạng mục cần thi công. Vậy nên, thông thường các doanh nghiệp hay tìm đến các địa chỉ quen biết để việc thỏa thuận trở nên dễ dàng và nhận được nhiều ưu đãi trong đơn giá thiết kế nội thất văn phòng hơn. 

Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Ardeco

Đến với Ardeco quý khách hàng có thể yên tâm về giá. Bởi lẽ doanh nghiệp chúng tôi đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng để chi phí và kết quả khách hàng nhận lại là tương xứng với nhau. Dưới đây là bảng báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng chi tiết của chúng tôi.

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THEO DIỆN TÍCH

Diện tích

Đơn giá

Văn phòng nhỏ hơn 100m2

180.000VNĐ/m2

Văn phòng từ 100m2 - 200m2

160.000VNĐ/m2

Văn phòng từ 200m2 - 400m2

130.000VNĐ/m2

Văn phòng lớn hơn 400m2

Liên hệ:  0971.623.966

Báo giá thi công nội thất văn phòng theo diện tích tại Ardeco

BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG THEO GÓI

Gói dịch vụ

Đơn giá

Gói trung bình

Từ 1,4 - 2,7 triệu VNĐ/m2

Gói cao cấp

Từ 4 triệu VNĐ/m2

Báo giá thi công nội thất văn phòng theo gói tại Ardeco

Lưu ý: 

Đơn vị: VNĐ/m2

Bảng báo giá này sẽ có sự thay đổi theo thời gian. Do đó, để nắm thông tin chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ardeco để được tư vấn chi tiết.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, các công ty có thể hiểu rõ hơn về bảng báo giá thi công nội thất văn phòng và các yếu tố có liên quan. Ngoài ra, dựa vào các hạng mục trên doanh nghiệp có thể cân nhắc mức chi phí phù hợp nhất cho đơn vị của mình. Hãy liên hệ ngay với Ardeco nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.