Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Hiện Đại, Phù Hợp Xu Thế 2023

Để phù hợp với xu thế mới, mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đang ngày một lên ngôi. Nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho nơi làm việc mà còn giúp văn phòng trông ấn tượng và thời thượng hơn. 

Chúng tôi tin chắc rằng lý do bạn ở đây lúc này cũng là vì muốn hiểu rõ hơn về các  mẫu thiết kế văn phòng hiện đại. Không để bạn chờ đợi lâu trong bài viết này Ardeco xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế văn phòng hiện đại – đẹp dựa theo diện tích cũng như những mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp theo yếu tố không gian. Mời bạn theo dõi để biết thêm chi tiết.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại – đẹp dựa theo diện tích

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng tương đối lớn đến nội thất và cách bài trí. Do vậy, dựa vào những thông tin sau mong rằng bạn có thể tìm được những điều phù hợp nhất với văn phòng của mình. 

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại nhỏ dưới 100m2

Nhiều người cho rằng diện tích hạn hẹp thì văn phòng thường trông đơn điệu. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại diện tích chỉ ảnh hưởng một phần nhỏ đến thiết kế. Bạn vẫn có thể thể sở hữu một văn phòng làm việc cá tính, ấn tượng, mang đậm màu sắc riêng với diện tích chỉ dưới 100m2. 

Với không gian tương đối hạn chế điều bạn cần làm là lựa chọn nội thất sao cho hợp lý và bài trí chúng một cách khoa học nhất. 

Văn phòng Công ty Minh Việt Medical có diện tích 80m2 là đại diện cho một văn phòng nhỏ nhưng hiện đại, tiện nghi mà không kém phần bắt mắt.

Minh Việt Medical - mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, đẹp mắt

Dù diện tích không quá lớn những văn phòng vẫn được bố trí với đầy đủ phòng ban như: phòng làm việc chung, phòng họp, phòng tiếp khách…

Bên cạnh đó, văn phòng trông vô cùng tươi mát nhờ được bài trí thêm cây xanh. Đồ dùng trong phòng cũng được lựa chọn một cách tối giản, không cầu kỳ để trông gọn gàng và thông thoáng hơn. 

Mặt khác, với thiết kế không gian mở và tận dụng được triệt để cả nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo nên văn phòng không bị bí bách mà vô cùng rộng rãi, thoải mái. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn làm mới văn phòng diện tích nhỏ của mình.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại tầm trung 100 – 500m2

Với văn phòng tầm trung sự lựa chọn của bạn sẽ có thể đa dạng hơn so với thiết kế văn phòng nhỏ.  Thông thường các văn phòng tầm trung sẽ có diện tích từ 100 - 500m2. 

Mặc dù, dễ hơn so với thiết kế các văn phòng có diện tích hạn hẹp nhưng việc bài trí văn phòng sao cho hợp lý, thể hiện được chất riêng của doanh nghiệp chưa bao giờ là một bài toán dễ.

Công ty bảo hiểm Newline thì được thiết lập ở  trung tâm của thành phố Hà Nội với diện tích hơn 200m2 hội tụ đủ những yếu tố của một thiết kế văn phòng hiện đại tầm trung mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại với diện tích tầm trung tiện nghi, trang nhã

Đúng với tiêu chí của một văn phòng hiện đại, Newline được trang bị những đồ nội thất thông minh vô cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, thông qua hiệu ứng về sự tán sắc ánh sáng, những chiếc kính cường lực có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc theo ánh sáng cung cấp phía bên ngoài. 

Hơn nữa, các màu chủ đạo của doanh nghiệp đã được lựa chọn và kết hợp với nhau một cách hài hòa. Nó giúp cho doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh với các khách hàng khi đến đây.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại lớn trên 500m2

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại lớn trên 500m2 là một thử thách lớn đối với nhiều KTS, kể cả là các chuyên gia làm việc lâu năm. Nếu văn phòng nhỏ yêu cầu nội thất thông minh tích hợp, tối giản thì văn phòng có diện tích lớn đòi hỏi sự bố trí hợp lý, tránh tình trạng lãng phí diện tích và trông trống trải, thiếu đi tính liên kết.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại lớn trên 500m2 nổi bật, ấn tượng

Công ty TNHH Phồn Thịnh - Tae Gwang là một ví dụ cho thiết kế văn phòng hiện đại trên 500m2. Tận dụng không gian lớn, các phòng ban trong công ty được bố trí với đầy đủ các chức năng và tiện nghi để phù hợp với từng mảng công việc riêng. Ngoài ra, mỗi phòng ban cũng sẽ được chú trọng và đầu tư hơn về nội thất để toát lên được đẳng cấp và sự sang trọng, hiện đại của doanh nghiệp. Ardeco cũng chú trọng sắp xếp các phòng ban liên quan gần nhau để thuận tiện cho việc trao đổi công việc và di chuyển qua lại.

Không gian nghỉ ngơi giúp nhân viên thư giãn vào những lúc mệt mỏi

Ngoài không gian làm việc, văn phòng còn được bố trí thêm không gian giải trí. Nó giúp nhân viên có chỗ nghỉ ngơi và sinh hoạt mỗi lúc rảnh rỗi. Qua đó chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên, giúp nhân viên thoải mái, gia tăng khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp theo yếu tố không gian

Ngoài thiết kế văn phòng theo diện tích, thiết kế văn phòng theo không gian cũng đang trở thành lựa chọn của nhiều người. Chúng tôi đã liệt kê những mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp theo không gian cũng như ví dụ kèm theo để bạn dễ hơn trong việc tham khảo và hình dung.

Mẫu thiết kế văn phòng không gian xanh

Không gian xanh hẳn chẳng còn quá xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta. Hiện nay và trong tương lai đây chắc chắn sẽ là xu thế lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. 

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Phúc Giang là một trong những thiết kế văn phòng theo không gian xanh vô cùng bắt mắt. 

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại theo không gian xanh giúp nơi làm việc trở nên mát mẻ hơn

Văn phòng được bài trí rất nhiều cây xanh. Ở những vị trí khác nhau kích thước của cây sẽ được thay đổi cho phù hợp. Các loại cây được lựa chọn cũng vô cùng đa dạng. Qua đó mang đến một văn phòng xanh mát, không khí trong lành và thân thiện hơn với môi trường. 

Ngoài ra, các loại cây được lựa chọn cũng sẽ mang ý nghĩa tốt nhằm mục đích mang đến tài lộc và vượng khí cho gia chủ.

Cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo là cách hay để tiết kiệm năng lượng

Mặt khác ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng ở mức tối đa để giảm chi phí điện năng cho công ty.

Mẫu thiết kế văn phòng không gian mở

Mẫu thiết kế văn phòng không gian mở đặc biệt phù hợp với những công ty vừa và nhỏ. Bởi lẽ nó giúp không gian của công ty trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Mặt khác, không gian mở giúp nhân viên công ty dễ dàng thảo luận và trao đổi công việc. Qua đó, kết quả mang lại cũng tốt hơn. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế văn phòng hiện đại theo không gian mở của Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại theo không gian mở giúp văn phòng thông thoáng không bị bí bách

Với thiết kế không gian mở các bức tường ngăn cách, phòng kín được được loại bỏ thay vào đó là cửa kính, các vách ngăn nhựa. Nó mang lại cảm giác dễ chịu, tránh bí bách, ngột ngạt. Ngoài ra, thông qua các tấm kính, lãnh đạo cùng dễ quan sát thái độ và cách làm việc của nhân viên trong công ty.

Mẫu thiết kế văn phòng không gian chia sẻ Co-working

Thiết kế văn phòng không gian chia sẻ Co-working ngày đang được ưa chuộng hơn. Mẫu thiết kế này mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho nhân viên. Ngoài ra, nó còn tăng sự kết nối giữa các nhân viên trong văn phòng với nhau. 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty thời trang Ariat

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại theo không gian chia sẻ Co-working phù hợp với những công ty đề cao sự sáng tạo

Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty thời trang Ariat là một trong những dự án thiết kế văn phòng không gian chia sẻ Co-working vô cùng ấn tượng. Nó giúp việc trao đổi giữa các bộ phận trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, màu sắc và cách bài trí cũng rất bắt mắt, thể hiện được tính chất của một văn phòng làm việc sáng tạo, năng động.

Ardeco – Đơn vị thiết kế văn phòng hiện đại uy tín, chất lượng

Ardeco tự hào là một trong những đơn vị thiết kế chất lượng và uy tín hiện nay. Chúng tôi nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng nhờ:

Sở hữu đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm: Đa phần các chuyên gia tại Ardeco đều tốt nghiệp từ những trường kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sau nhiều năm làm việc trong nghề, họ đã kinh qua không ít dự án nhỏ. Do đó, chúng tôi tư tin chính phục được những yêu cầu khó khăn của khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, phù hợp với mong muốn và câu chuyên của doanh nghiệp bạn.

Cơ sở vật chất đầy đủ: Ardeco có nhà máy sản xuất rộng trên 2000m2 với đầy đủ trang thiết bị, máy móc. Chúng tôi tự thiết kế đồ nội thất cho các dự án của mình với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và phù hợp nhất với phong cách của văn phòng.

Đề cao phong thủy: Đối với những người kinh doanh phong thủy là yếu tố không thể bỏ qua. Hiểu được điều đó, mỗi thiết kế của Ardeco đều đề cao phong thủy. Chúng tôi mong muốn mang đến cho gia chủ những điều tốt lành và hạn chế những điều xui rủi, không mong muốn. 

Cam kết tiến độ: Ardeco chấp nhận chịu phạt 1.000.000 VND/ngày nếu trễ tiến độ. Với chúng tôi chữ tín và lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Mọi thỏa thuận của hai bên sẽ được thực hiện theo đúng cam kết. Trong trường hợp bàn giao chậm trễ chúng tôi sẽ giải trình lý do và chấp nhận chịu phạt.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng: Có thể thấy mỗi năm số lượng dự án Ardeco thực hiện không dưới 400. Trong đó, có rất nhiều thương hiệu lớn có tên tuổi. Điều này như một lời khẳng định cho chất lượng của doanh nghiệp. Sau khi nhận được sản phẩm ưng ý nhiều khách hàng để lại đánh giá tích cực trên trang chủ của đơn vị như một lời cảm ơn dành cho ban lãnh đạo và đội ngũ thiết kế cũng như toàn thể nhân viên của Ardeco.

Qua bài viết này có lẽ bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế văn phòng hiện đại phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị thiết kế ưng ý hãy đến Ardeco, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và sát cánh bên bạn trong những dự án thiết kế lớn nhỏ.